04-11-2019 10:39:08

Giấy chứng nhận ATTP cho cơ sở kinh doanh trà sữa

Hiện nay trà sữa là thức uống rất quen thuộc của giới bạn trẻ. Với thực đơn phong phú, đa dạng, nhiều vị hấp dẫn. Nắm bắt được thị hiếu cũng như nhu cầu của người tiêu dùng các quán trà sữa ngày càng được ưa chuộng là điểm đến lý tưởng, thư thái cho mọi người. Nếu quý khách hàng vẫn chưa rõ thủ tục liên quan đến đảm bảo ATTP vệ sinh thực phẩm cho quán trà sữa hãy liên hệ với Luật Hoàng Đan để được tư vấn miễn phí và được cung cấp dịch vụ xin Giấy chứng nhân cơ sở đủ điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm một cách nhanh chóng, hiệu quả và tiết kiệm chi phí tối ưu nhất.


Luật Hoàng Đan xin chia sẽ một số thông tin liên quan đến việc xin giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm cho mô hình kinh doanh trà sữa như sau:
I. Hồ sơ thực hiện thủ tục cấp Giấy chứng nhân cơ sở đủ điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm
- Đơn đề nghị.
- Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh.
- Bản thuyết minh về cơ sở vật chất, trang thiết bị, dụng cụ bảo đảm điều kiện an toàn thực phẩm (có xác nhận của cơ sở), bao gồm:
+ Bản vẽ sơ đồ thiết kế mặt bằng của cơ sở và khu vực xung quanh.
+ Sơ đồ quy trình sản xuất thực phẩm hoặc quy trình bảo quản, phân phối sản phẩm và bản thuyết minh về cơ sở vật chất, trang thiết bị, dụng cụ của cơ sở.

- Giấy xác nhận đủ sức khoẻ chủ cơ sở và của người trực tiếp sản xuất, kinh doanh thực phẩm.
- Hồ sơ chứng minh nguyên liệu đầu vào của cơ sở kinh doanh (Hợp đồng, hóa đơn, bản công bố sản phẩm...).
II. Thời gian thực hiện: 20 ngày làm việc kể từ ngày nộp hồ sơ hợp lệ.
III. Công việc Luật Hoàng Đan sẽ thực hiện
  1. Tư vấn thủ tục xin cấp Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm.
  2. Soạn thảo hồ sơ.
  3. Đại diện cho khách hàng nộp hồ sơ tại cơ quan nhà nước có thẩm quyền.
  4. Theo dõi và giải trình về hồ sơ theo yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền.
  5. Hướng dẫn khách hàng chuẩn bị các giấy tờ về hóa đơn, chứng từ để giải trình khi có đoàn thẩm định.
  6. Hướng dẫn và phối hợp với cơ sở đón đoàn thẩm định và làm việc với cơ quan nhà nước khi có lịch thẩm định cơ sở.
  7. Trả kết quả & thanh lý hợp đồng với khách hàng.
NẾU CÓ NHU CẦU, QUÝ KHÁCH CÓ THỂ LIÊN HỆ NGAY VỚI:
Luật Hoàng Đan:
- Địa chỉ: Số 117 đường Vạn Phúc, phường Vạn Phúc, quận Hà Đông, TP. Hà Nội
- Email: luathoangdan@gmail.com 


 

Tin liên quan